[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
trong rang

Phương pháp niềng răng hô có đau không ?

Thưa bác sĩ, em đang có ý định niềng răng nhưng lại vô cùng đắn đo liệu niềng răng có đau không ạ? Cấy ghép implant có tốt không? Vì em nghe nói lực kéo của mắc cài có thể gây ê răng khi niềng răng gây ra khó chịu trong sinh hoạt và khó khăn trong ăn uống. Điều này làm em rất hoang mang, vì thế mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Em cảm ơn! (Anh Thư – Hà Nội).

***Có thể bạn chưa biết: bọc răng sứ có bị hôi miệng không

Niềng răng hô có đau không ?
Niềng răng hô có đau không ?

Răng hô là tình trạng hàm trên hoặc hàm dưới phát triển quá mạnh rất mất thẩm mỹ. Không chỉ vậy, răng hô còn gây nên một số bệnh lý như sâu răng do quá trình vệ sinh răng miệng rất khó khăn, đau thái dương do khớp cắn không chuẩn,…

Cùng với sự tân tiến của ngành y học niềng răng ngày càng đa dạng trong các loại mắc cài và các phương pháp khác nhau nhằm đem lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân. Qua đó, thấy được sự phát triển của ngành y như thế nào? Sau đây là các loại mắc cài niềng răng dùng trong các trường hợp khác nhau để bạn có thể lựa chọn:

Niềng răng với mắc cài sứ
Niềng răng với mắc cài tự buộc
Niềng răng với mắc cài mặt lưỡi
Niềng răng mặt trong
Niềng răng mắc sứ
Niềng răng với mắc cài kim loại
Niềng răng với mắc cài vàng

Mỗi phương pháp và mỗi loại mắc cài niềng răng đều có ưu nhược điểm khác nhau, bạn nên tìm hiêu và đến cơ sở nha uy tín nơi có đội ngũ BS giỏi, kinh nghiệm lâu năm để được tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp với tình trạng răng của bạn nhất.

Niềng răng hô có đau không ?

Bạn có nhiều sự lựa chọn phương pháp niềng răng cũng như loại mắc cài khác nhau cho tình trạng răng của mình sau khi được BS tư vấn. Nhìn chung các loại mắc cài đều khá tiện ích cho mọi lứa tuổi nhưng còn tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn như thế nào để có sự lựa chọn đúng.

Những mắc kim loại được đính vào trong răng gây ra cảm giác đau đớn nhưng thật ra niềng răng không đau như bạn nghĩ. Trong quá trình thực hiện bạn sẽ có cảm giác hơi ê và đau.  Nếu cảm thấy khó chịu, bạn hãy yêu cầu BS bổ sung thuốc giảm đau cho bạn. Sau khoảng thời gian 1 tuần, bạn sẽ hoàn toàn làm quen với những chiếc mắc cài và sẽ không còn cảm thấy đau nữa.

Sau khi niềng răng bạn nên chú ý chăm sóc răng miệng tốt để đề phòng sâu răng và chăm sóc theo những chỉ định của BS. Không nên nhai các thức ăn cứng, dai sẽ ảnh hưởng đến niềng răng. Và nhớ tái khám theo định kì. Nếu thực hiện đúng cách chắc chắn kết quả sau khi thực hiện dịch vụ này sẽ hoàn hảo.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các vấn đề nha khoa, bạn đừng ngần ngại gì, hãy đến nha khoa Đăng Lưu ngay hôm nay, các bác sỹ sẽ tư vấn chi tiết hơn cho bạn và hỗ trợ đặt lịch khám miễn phí tốt nhất! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Start typing and press Enter to search