[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
trong rang

Những điều cần biết về niềng răng mặt trong

Niềng răng được xem là một thủ thuật nắn chỉnh răng được sử dụng trong việc điều chỉnh khuyết điểm ở răng răng lệch lạc, hô, móm, thưa…

Hiện nay niềng răng đang trở thành một biện pháp điều chỉnh răng hiệu quả và an toàn mà rất được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và sử dụng. Niềng răng ngày nay cho ra đời nhiều phương pháp niềng răng hiện đại để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của tất cả mọi người. Vì thế, nên niềng răng mặt trong đang được mọi người yêu thích và chọn lựa bởi tính thẩm mỹ và hiện đại của nó mang lại. Vậy niềng răng mặt trong có hiệu quả không ? Giá niềng răng mặt trong là bao nhiêu? niềng răng ở đâu tốt nhất tại tphcm. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ.

Niềng răng mặt trong và những điều cần biết.

Những điều cần biết về niềng răng mặt trong

Đối với phương pháp niềng răng mặt trong, quy trình thực hiện cũng tương tự. Nhưng niềng răng mặt trong thẩm mỹ hơn nhiều vì người khác không thể nhìn thấy vì phần mắc cài được gắn ở mặt trong của răng. Đây là kỹ thuật niềng răng đòi hỏi bác sỹ chỉnh nha có tay nghề cao mới thực hiện được.

Ưu điểm của niềng răng mặt trong là giá trị thẩm mỹ cao, không bị phát hiện nên phù hợp với những người hay giao tiếp. Niềng răng mặt trong bạn sẽ không phải lựa chọn mắc cài và khung niềng răng và thường là người ta chọn niềng răng inox vì chúng được giấu vào bên trong nên không ai thấy. Tuy nhiên, khi niềng răng mặt trong, ban đầu, bạn sẽ thấy hơi khó chịu vì bị cấn vào lưỡi. Một thời gian sau khi quen dần bạn sẽ thấy bình thường trở lại.

Niềng răng mặt trong về cơ bản thì không ai có thể nhìn thấy bạn mang mắc cài, trừ chính bạn vì mắc cài được dán ở mặt trong răng. Phương pháp này thích hợp cho những ai có tính chất công việc cần giao tiếp nhiều chị em phụ nữ. Mắc cài mặt lưỡi có tính thẩm mỹ cao, hiệu quả tốt.

Giá niềng răng mặt trong?

Do những ưu điểm nổi trội trên mà chi phí niềng răng mặt trong khá cao so với các hình thức khác. Thông thường chi phí cho một ca niềng răng dao động từ 70 triệu đến 140 triệu tùy từng trường hợp. Niềng răng mặt trong là kỹ thuật khó, đòi hỏi bác sĩ  thực hiện niềng răng phải có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm. Ngày nay, niềng răng mắc cài trong đã được thực hiện rộng rãi và nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng. Chi phí niềng răng mặt trong phù hợp với kết quả mà bạn có được sau khi niềng răng.

Tuy nhiên với mức chi phí ấy sẽ mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn, khỏe mạnh mà trong suốt quá trình điều trị  thẩm mỹ. Nếu bạn tuân thủ theo lịch trình, tái khám đúng hẹn thì thời gian sẽ rút ngắn hơn dự kiến và cho kết quả tốt. Để biết chính xác thời gian điều trị và chi phí thì bạn nên đến trực tiếp nha khoa để được khám tư vấn

Ngavvt

Start typing and press Enter to search