[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
trong rang

Bọc răng sứ có ưu điểm gì?

Hiện nay, kỹ thuật bọc răng sứ đang được thịnh hành và phổ biết bởi những ưu điểm như tính thẩm mỹ và độ bền cao. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu điểm của bọc răng sứ qua bài viết sau đây!

Bọc răng sứ có ưu điểm gì?

So với các phương pháp trồng răng giả khác như làm hàm tháo lắp…thì bọc răng sứ veneer có những ưu điểm như:

– Đem lại hiệu quả cao trong việc khắc phục những trường hợp răng mẻ, gãy, mất răng hoặc răng ố vàng, đổi màu nhưng phương pháp tẩy trắng răng không còn mang lại hiệu quả….

– Răng sứ là loại răng giả cao cấp có tính thẩm mỹ cao, màu răng đẹp tự nhiên và không thay đổi.

– Giúp cải thiện chức năng nhai và phát âm.

– Duy trì hiệu quả lâu nếu được chăm sóc đúng cách

– Bên cạnh đó, bọc răng sứ còn giúp bạn có khớp cắn hoàn hảo hơn, đảm bảo việc ăn nhai được tốt hơn. Răng sứ có độ bền cao hơn so với răng thật nên bạn hoàn oàn có thể yên tâm, với răng sứ bạn vẫn có thể ăn nhai một cách bình thường.

Răng sứ là loại răng giả cao cấp có tính thẩm mỹ cao, màu răng đẹp tự nhiên và không thay đổi

Bọc răng sứ có ưu điểm gì?

Bên cạnh những ưu điểm thì bọc răng sứ có nhược điểm so với các phương pháp khác là khi bọc răng sứ, Bs sẽ phải mài hai răng ở bên cạnh nên sẽ gây ảnh hưởng đến các răng lành khác. Thực hiện tẩy trắng răng duy trì được bao lâu?

Bọc răng sứ được thực hiện như thế nào ?

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở nha khoa thực hiện bọc răng sứ. Tuy nhiên, để tìm kiếm được một cơ sở nha khoa chất lượng, đạt yêu cầu để thực hiện bọc răng sứ một cách chất lượng nhất không phải là điều dễ dàng. Vì vậy bạn phải tìm hiểu thật kỹ để đến với những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện bọc răng sứ.

Để bọc răng sứ, đầu tiên, các BS sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng, lấy cao răng để đảm bảo vệ sinh cho quá trình bọc răng sứ. Tiếp theo, BS sẽ lấy mẫu dấu răng của của bạn để bộ phận kỹ thuật có thể đắp sứ. Việc đắp sứ này rất quan trọng bởi việc này sẽ đảm bảo tính thẫm mỹ cho hàm răng sau khi bọc răng sứ.

Sau khi hoàn thành việc gắn răng sứ vào, BS sẽ kiểm tra độ, điều chỉnh khớp cắn để đảm bảo bạn không bị cợm trong quá trình nhai thức ăn.

Để bọc răng sứ chất lượng, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện bọc răng sứ cũng như sau khi bọc răng sứ bạn nên tuân thủ theo chế độ chăm sóc răng sứ theo chỉ định của BS. Chăm sóc tốt sức khỏe răng miệng, không chỉ duy trì độ bền của răng sứ mà còn giúp bạn hạn chế các bệnh răng miệng khác.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Start typing and press Enter to search