[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
trong rang

Bọc răng sứ để có hàm răng chắc khỏe

Sự ra đời của răng sứ Veneer là giải pháp toàn diện và hiệu quả nhất dành cho việc phục hình hàm răng khiếm khuyết của bạn. Với những ưu điểm vượt trội so với các loại răng sứ khác, răng sứ Veneer đã nhận được sự ưa chuộng và lựa chọn của đông đảo mọi người trên toàn thế giới nói chung và người dân Việt Nam nói riêng. Vậy bọc răng sứ veneer là gì ?

>>>Xem thêm: bọc răng sứ có phải lấy tủy không

Để khắc phục những nhược điểm của hàm răng như răng sứt, răng mẻ, răng ố màu… mọi người thường ưu tiên lựa chọn phương pháp bọc răng sứ. Ưu điểm của phương pháp bọc răng sứ như:

– Bọc răng sứ cho những trường hợp răng mẻ, gãy, mất răng hoặc răng ố vàng, đổi màu bằng cách mài răng cũ và gắn răng giả vào giúp cho bạn có chiếc răng mới đẹp, chắc chắn với màu sắc tự nhiên hơn.

– Cải thiện chức năng nhai và phát âm.

– Không gây dị ứng, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng

– Duy trì hiệu quả lâu dài nếu được chăm sóc tốt

Bọc răng sứ để có hàm răng chắc khỏe

Bọc răng sứ ở đâu tốt hcm 

Việc bọc răng sứ tuy không có yêu cầu quá cao nhưng để bọc răng sứ hiệu quả bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện bọc răng sứ an toàn và hiệu quả hơn. Việc bọc răng sứ ở những cơ sở nha khoa uy tín sẽ được thực hiện hiệu quả với đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bọc răng sứ thẩm mỹ. Hơn nữa, các cơ sở nha khoa uy tín sẽ có đủ máy móc trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống labo chế tạo sứ ngay tại chỗ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí thực hiện bọc răng sứ.

Khi muốn bọc răng sứ cho bạn, trước hết các BS sẽ thăm khám để biết về tình trạng răng của bạn, vệ sinh răng miệng, lấy cao răng để đảm bảo vệ sinh cho quá trình bọc răng sứ.

Tiếp theo, BS sẽ lấy mẫu dấu răng của của bạn để bộ phận kỹ thuật viên có thể điều chế chiếc răng sứ phù hợp với bạn.

Việc bọc răng sứ sẽ thực hiện từ việc mài răng cần bọc răng sứ cho nhỏ đi. Sau đó, BS sẽ chụp răng sứ đã điều chế sẵn lên răng bạn đảm bảo sao cho răng sát khít với phần chân răng.

Sau khi hoàn thành các bước, BS sẽ kiểm tra độ chắc chắn cũng như điều chỉnh khớp cắn để đảm bảo bạn không bị cợm trong quá trình nhai thức ăn.

Để có được hàm răng chắc khỏe như mong muốn, bạn nên đến các cơ sở nha khoa uy tín để BS kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Start typing and press Enter to search